ഗവൺമെന്റ് ജീവനക്കാര്ക്ക് പാസ്പോർട്ട് ലഭിക്കുനതിനുള്ള നടപടിക്രമങ്ങൾ
സർക്കാർ ലളിതമാക്കി പാസ്പോർട്ടിന് അപേക്ഷിക്കുന്ന ഗവൺമെന്റ്
ജീവനക്കാർക്ക് അവര് പ്രവർത്തിക്കുന്ന നിയന്ത്രിത / അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റിവ്
അതോറിറ്റിക്ക് മുൻകൂർ അറിയിപ്പ് നൽകും. ഇത് Annexure H (Earlier Annexure N)’എന്ന ഫോർമാറ്റിൽ സമർപ്പിക്കണം. തൊഴിലുടമയുടെ ഒപ്പിട്ട ഇതേAnnexure Hന്റെ
ഒരു പകർപ്പ് അയാളുടെ അനുമതിയോടെ പാസ്പോർട്ട് ഓഫീസിലേക്കും അയയ്ക്കണം.
ജീവനക്കാർക്ക് പാസ്പോർട്ട് നൽകുമ്പോൾ എന്തെങ്കിലും എതിർപ്പുണ്ടെങ്കിൽ,
നിയന്ത്രിത / അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റിവ് അതോറിറ്റി അതിനെ പാസ്പോർട്ട് ഓഫീസിൽ
അറിയിക്കുക. എന്നാൽ പാസ്പോർട്ട് നല്ക്കുന്ന അതോറിറ്റിക്ക് അന്തിമ
തീരുമാനമെടുക്കാൻ അവകാശമുണ്ട്. ഈ നടപടിക്രമമനുസരിച്ച് പാസ്പോർട്ട് മുൻ
പോലീസിന്റെ പരിശോധനാടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രമേ നൽകപ്പെടുകയുള്ളൂ.
ഈ പരിഷ്കരിച്ച നടപടിക്രമത്തിനുപുറമെ, പാസ്പോർട്ട് വിതരണം ചെയ്യുന്ന മുൻകാല
രീതിയും നിലവിലുണ്ട്. മുൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പ്രകാരം തൊഴിലുടമ കൺട്രോളിലിങ് /
അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റിവ് അതോറിറ്റിയിൽ നിന്നും എൻ ഒ സി (നോ ഒബ്ജക്ഷൻ
സർട്ടിഫിക്കറ്റ്) അല്ലെങ്കിൽ ഐഡന്റിറ്റി സര്ട്ടിഫിക്കറ്റ് എന്നിവ
നേടിയിരിക്കണം. Annexure G(Earlier Annexure M)’എന്ന ഫോർമാറ്റിൽ എൻ.ഒ.സി
പുറപ്പെടുവിക്കപ്പെട്ടു. തൊഴിലുടമയുടെ പാസ്പോർട്ട് ഓഫീസിൽ
സമർപ്പിക്കുമ്പോൾ പാസ്പോർട്ട് പോലീസുകാർ പരിശോധനാ അടിസ്ഥാനത്തിൽ നൽകും.